fbpx

Bí kíp thiết kế nội thất phòng ngủ bé gái theo từng độ tuổi hot nhất 2023

Huỳnh Vương Lĩnh

Huỳnh Vương Lĩnh

Công ty TNHH Tư vấn Giám sát Xây dựng StarHouse được thành lập dưới sự lãnh đạo của anh Huỳnh Vương Lĩnh, một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực quản lý dự án và tư vấn giám sát xây dựng. Với tầm nhìn độc đáo và sự cam kết chất lượng, anh Lĩnh đã xây dựng StarHouse trở thành một đơn vị đáng tin cậy trong việc cung cấp dịch vụ tư vấn giám sát cho các dự án nhà phố, biệt thự và nhà xưởng vừa và nhỏ. Anh Huỳnh Vương Lĩnh đã tích luỹ được nhiều kinh nghiệm quý báu trong ngành xây dựng, với khả năng phân tích sâu sắc và hiểu biết rõ về quy trình xây dựng và các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng công trình. Anh đã thành công trong việc xây dựng một đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và tận tâm, đảm bảo rằng StarHouse luôn đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của khách hàng. Với sự tận tâm và sự chuyên nghiệp không ngừng nghỉ, ông Huỳnh Vương Lĩnh và StarHouse đã xây dựng một danh tiếng vững chắc trong ngành xây dựng. Công ty luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và không ngừng nỗ lực để mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho từng dự án mà công ty giám sát xây dựng StarHouse tham gia.

Tóm tắt nội dung

5/5 - (2 bình chọn)

Với những bí kíp thiết kế nội thất phòng ngủ bé gái theo từng độ tuổi hot nhất 2023, việc sắp xếp và bố trí không gian nội thất phòng ngủ bé gái sẽ dễ dàng, đơn giản và phù hợp với sở thích của các bé gái hơn. Cùng Công ty quản lý xây dựng Starhouse tìm hiểu để có thể tạo nên một không gian sống tiện nghi, sang trọng và phù hợp với từng độ tuổi của cô công chúa nhỏ nhé!

Nội thất phòng ngủ bé gái sơ sinh

Nội thất phòng ngủ bé gái sơ sinh sẽ được thiết kế dựa vào những yếu tố cơ bản sau:

nội thất phòng ngủ bé gái
  • Các món đồ nội thất thiết yếu bao gồm: Nôi hoặc cũi, tủ đựng đồ, đèn ngủ và các đồ vật trang trí ngộ nghĩnh đáng yêu.
  • Màu sắc trang trí phòng nên được lựa chọn là các màu sắc nhẹ nhàng như trắng, hồng, pastel để bé có được giấc ngủ sâu và cảm thấy dễ chịu.
  • Kiểu thiết kế đồ nội thất nên sử dụng các món đồ nội thất được thiết kế bo tròn các góc cạnh, có kích thước phù hợp với diện tích phòng và nên ưu tiên sử dụng các món đồ nội thất thông minh để tiết kiệm không gian và tạo sự thoải mái cho bé.

Nội thất phòng ngủ bé gái ở độ tuổi 4-6 tuổi

Khi lựa chọn nội thất phòng ngủ bé gái ở độ tuổi này nên tập trung thiết kế không gian an toàn để bé vui chơi cùng với màu sắc trang trí để kích thích sự phát triển của trẻ.

nội thất phòng ngủ bé gái
  • Các món đồ nội thất thiết yếu bao gồm: giường, tủ, bàn học và các món đồ trang trí ngộ nghĩnh, đáng yêu.
  • Màu sắc trang trí phòng nên được lựa chọn là các màu trắng, hồng, pastel nhẹ nhàng, giúp bé cảm thấy thoải mái và phát triển tốt hơn.
  • Để đảm bảo an toàn cho bé trong quá trình vui chơi và sinh hoạt tại phòng, bạn nên chọn thiết kế nội thất có các góc bo tròn, không sắc nhọn.
  • Kiểu dáng và kích thước bàn ghế tiêu chuẩn cho bé gái 4-6 tuổi bao gồm: bàn ghế được thiết kế tách rời và ghế phải có tựa lưng. Chiều cao bàn thường là 48, 50, 52cm và chiều cao của ghế thường là 26, 28, 30 cm.

Nội thất phòng ngủ bé gái ở độ tuổi 8-10

Việc thiết kế không gian nội thất phòng ngủ cho các bé từ 8 tuổi trở lên rất quan trọng vì đây là giai đoạn phát triển tư duy và suy nghĩ của trẻ. Bạn cần tạo cho bé một không gian học tập và vui chơi hài hòa để phòng ngủ không chỉ là nơi nghỉ ngơi mà còn kích thích sự sáng tạo của trẻ.

nội thất phòng ngủ bé gái

Đặc điểm nội thất phòng ngủ bé gái 8-10 tuổi gồm:

  • Các món đồ nội thất thiết yếu bao gồm: giường, tủ quần áo, tấm phủ giường, bàn học và góc đọc sách gần bàn học.
  • Màu sắc trang trí phòng nên được lựa chọn theo sở thích của bé để giúp bé cảm thấy thoải mái và phát triển tốt hơn.
  • Để đảm bảo an toàn cho bé trong quá trình vui chơi và sinh hoạt tại phòng, bạn nên chọn thiết kế nội thất có các góc bo tròn, không sắc nhọn.
  • Kiểu dáng và kích thước bàn ghế tiêu chuẩn cho bé gái 8-10 tuổi bao gồm: chiều cao bàn thường là 60cm và chiều cao của ghế thường là 33cm.

Nội thất phòng ngủ bé gái ở độ tuổi 10-15

Với các bé gái ở độ tuổi từ 10 đến 15, nội thất phòng ngủ cần tập trung vào các công năng chính và đảm bảo không gian phòng ngủ thoáng đãng, không quá cầu kỳ hay rườm rà.

nội thất phòng ngủ bé gái

Đặc điểm nội thất phòng ngủ bé gái 10-15 tuổi bao gồm:

  • Các món đồ nội thất thiết yếu bao gồm: giường, tủ quần áo, tủ đựng sách và đồ chơi, bàn ghế để bé ngồi học.
  • Màu sắc trang trí phòng nên được lựa chọn theo sở thích của bé để giúp bé cảm thấy thoải mái và phát triển tốt hơn.
  • Để đảm bảo an toàn cho bé trong quá trình vui chơi và sinh hoạt tại phòng, bạn nên chọn thiết kế nội thất có các góc bo tròn, không sắc nhọn.
  • Kiểu dáng và kích thước bàn ghế tiêu chuẩn cho bé gái 10-15 tuổi bao gồm: chiều cao bàn thường là 66-72cm và chiều cao của ghế thường là 38-42cm.

HÃY CHIA SẺ NẾU BẠN THẤY HAY:

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM

GIỚI THIỆU VỀ STARHOUSE

Starhouse là công ty tư vấn xây dựng và  quản thi công với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc hoàn thành hàng trăm dự án xây dựng vừa và nhỏ.

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

DỊCH VỤ CỦA STARHOUSE

CHUYÊN MỤC WEBSITE

Skip to content